Apple giới thiệu bao bì 100% dựa trên sợi đầu tiên

p

Ngành công nghiệp bao bì đang trải qua một sự thay đổi đáng kể về vật liệu, chủ yếu được thúc đẩy bởi các mục tiêu tập trung vào tính bền vững. Việc thay thế nhựa vẫn là ưu tiên hàng đầu của nhiều thương hiệu và nhà bán lẻ, vì họ tìm kiếm các giải pháp thay thế có thể cung cấp dấu chân môi trường nhỏ hơn hoặc ít nhất là được người tiêu dùng tập trung vào chống nhựa đón nhận thuận lợi hơn.

Đồng hồ Apple Watch mới nhất được đóng gói trong bao bì 100% sợi đầu tiên của công ty.

Apple giới thiệu bao bì 100% dựa trên chất xơ đầu tiên của mình

Là một phần trong cam kết của Apple 2030 để đạt được tính trung hòa carbon cho mọi sản phẩm mà họ sản xuất, Apple đã thông báo rằng bao bì cho Apple Watch mới nhất của họ sẽ được làm từ 100% chất xơ. Việc chuyển sang bao bì dựa trên sợi cho đồng hồ của Apple đánh dấu một bước tiến tới việc giảm sự phụ thuộc vào các vật liệu truyền thống như nhựa. Người phát ngôn của Apple nói rằng công ty đã đạt được một cột mốc quan trọng trong việc làm cho chiếc đồng hồ phổ biến nhất thế giới trung hòa carbon và sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng sự cấp bách của thời điểm này. Việc chuyển đổi sang bao bì làm từ sợi cũng mở rộng sang bao bì của mọi mẫu iPhone 15, với hơn 99% vật liệu làm từ sợi. Sáng kiến này phù hợp với những nỗ lực tăng tốc của Apple để đạt được bao bì không có nhựa vào năm 2025. Apple cũng đang thay thế da trên tất cả các dòng sản phẩm của mình và giới thiệu FineWoven, một loại vải dệt mới được làm từ khoảng 68% nội dung PCR (tái chế sau tiêu dùng).

 

PepsiCo đang chuyển sang các giải pháp giấy cho nhiều gói của mình.

PepsiCo chuyển đổi từ vòng nhựa cho nhiều gói

Là một phần trong sứ mệnh đóng gói bền vững của mình, gã khổng lồ đồ uống toàn cầu PepsiCo đã thông báo rằng họ sẽ tung ra các giải pháp dựa trên giấy để thay thế các vòng nhựa trên nhiều gói đã sử dụng nhựa theo truyền thống. PepsiCo sẽ sử dụng giấy gói và kẹp bìa cho nhiều gói của mình thay vì vòng nhựa truyền thống. Việc chuyển đổi này sẽ bao gồm các thương hiệu của Mỹ như Pepsi, Pepsi Zero, MTN DEW, Starry, Gatorade, trong số những thương hiệu khác. Nó cũng sẽ bao gồm 7Up ở Canada. Các thiết kế bìa giấy mới sẽ được triển khai theo từng giai đoạn, cách tiếp cận khu vực ở Mỹ vào cuối năm nay. Điều này được xây dựng dựa trên sự tiến bộ của PepsiCo ở Canada, nơi quá trình chuyển đổi sang bìa đã bắt đầu. Công ty tuyên bố rằng bao bì mới dễ dàng mang lên kệ cho khách hàng, có thiết kế thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng, được làm từ vật liệu tái chế và có thể tái chế.
“Chất chống mồ hôi chống nhựa” mới của Smol được đóng gói trong một que khử mùi dựa trên bảng.

Chất chống mồ hôi Smol mới có trong bao bì giấy 100%

Smol có trụ sở tại London được thành lập vào năm 2018 để cung cấp các sản phẩm làm sạch không chứa nhựa bền vững, bắt đầu với vỏ đựng đồ giặt và máy rửa chén, trong bao bì có thể dễ dàng gửi qua bưu điện. Bây giờ họ đã chuyển sang lĩnh vực vệ sinh cá nhân, với “chống nhựa chống mồ hôi” mới của họ. Chất khử mùi chống mồ hôi Smol được đựng trong một hộp các tông “thân thiện với hành tinh” thông minh, vì vậy không có nhựa. Người tiêu dùng đẩy que lên trên và sử dụng chất khử mùi của họ như bình thường. Bao bì làm từ giấy được thiết kế để tồn tại lâu như chất khử mùi, và vì không cần hệ thống nạp lại đắt tiền, nó có thể đi kèm với việc tái chế các tông trong bộ sưu tập bên lề đường. Việc thay thế đến thông qua dịch vụ đăng ký, giống như các sản phẩm khác của họ, với một gói ba chất chống mồ hôi đến chính xác khi được yêu cầu với giá 12 bảng Anh, bao gồm cả giao hàng miễn phí. Giống như tất cả các sản phẩm Smol, chất chống mồ hôi của chúng không độc hại và được chứng nhận Leaping Bunny, và nó cũng thuần chay.

Nguồn: www.packworld.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại
Email
Zalo
Điện thoại
Email
Zalo